Logo nipponnotsubo
ad head

Google
WWW を検索 nipponnotsubo.com を検索
facebooklogo
twitter
youtube
mixi
gree
niconico
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

เลดี้ กาก้าจัดเซอร์วิสพิเศษสุดๆ ที่ญี่ปุ่น


gaga2เลดี้ กาก้า นักร้องโด่งดังจากอเมริกา เยือนประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 21มินุยายน ถึงวันที่ 7กรกฎาคม เป็นเวลา 11วัน การมาญี่ปุ่นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 นอกเหนือจากการมาแสดงคอนเสริต์เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว จุดประสงค์คือ โปรโมทเพลงใหม่ "Born This Way"ปลอบขวัญและให้กำลังใจผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวทางตะวันออก ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย กาก้าได้จัดเซอร์วิสพิเศษสุดๆ ให้กับแฟนเพลงชาวญี่ปุ่น

รายการโทรทัศน์ที่ไปออกระหว่างมาเยือนญี่ปุ่นอย่างรายการวาไรตี้มากถึง 10รายการ ในรายการSMAP×SMAPโชว์ฝีมือการทำอาหาร นอกจากนี้ยังร้องเมดเล่ย์ร่วมกับ SMAPด้วย และในช่วง"เทสสึโกะรูม"ได้มีการสัมภาษณ์ถึงการมีอิทธิพลมาอย่างต่อเนื่องกว่า 40 ปี

จากนั้นในวันที่ 25 ที่จ.จิบะ ได้มีการจัดงานอีเวนท์เกี่ยวกับการช่วยเหลือญี่ปุ่นหลังจากเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ออกอากาศทางช่อง "MTV VIDEO MUSIC AID JAPAN" ซึ่งเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของเธอ ด้วยชุดคลุมสีดำและกางเกงขาสั้น และมีแมงมุมสีดำตัวใหญ่เกาะอยู่ แต่ว่าหลังจากนั้น แมงมุมสีดำก็ถูกปล่อย หลังจากเปลี่ยนเป็นร่างของแมงมุมตัวใหญ่ เธอก็ทำการเล่นเปียโน และร้องเพลง "Born This Way" และ "The Edge of Glory" พูดได้ว่าเป็นการสร้างสีสันของการกลับมายืนหยัดอีกครั้งของเหล่าผู้ประสบภัยจากภัยพิบัตแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่น หลังจากการแสดง ผู้สื่อข่าวได้รายงานอีกว่า เลดี้ กาก้าได้ส่งข้อความมาบอกว่า " ชอบญี่ปุ่นมากๆ อยากอาศัยอยู่ที่นี่ และเป็นความฝันที่สำคัญด้วย"

gaga1นักร้องกลุ่มAKB48 ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในคอนเสริตครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น มาเอะดะ อะทสึโกะ ,โอชิม่า ยูโกะ, ทาคาฮาชิ มินามิ และชิโนดะ มาลิโกะ. สำหรับทาคาฮาชิ มินามิเธอกล่าวถึงตอนที่ประทับใจเป็นพิเศษว่า"การเปิดตัวของเลดี้ กาก้า ดูดีอย่างที่คิดไว้จริงๆค่ะ ทั้งการแสดงและการแสดงออกทั้งสีหน้าท่าทางต่างๆ ก็สุดยอดมาก รู้สึกตื่นตาตื่นใจตั้งแต่เริ่มเปิดคอนเสิร์ตเลยค่ะ" นอกจากนั้นก็ให้พูดถึงเกี่ยวกับการแต่งหน้าของเลดี้ กาก้า มินามิตอบว่า "ไม่ว่าจะมองมุมไหน ยังไงก็เป็นในแบบของเลดี้กาก้าเองค่ะ"

ผู้ทำการแสดงคอนเสิร์ต คือ ศิลปิน 21วงทั้งจากในประเทศและนอกประเทศ นอกจากเลดี้กาก้าแล้ว ก็ยังมี EXILE, อะมุโระ นามิเอะ, นิชิโนะ คานะ , SHINee แล้วนักร้องวัยรุ่นหญิงของทางเกาหลี ที่มาร่วมร้องเพลง และยังออกอากาศทางรายการ MTV ไปทั่วโลก

เลดี้กาก้า คนที่คนญี่ปุ่นให้ความชื่นชอบเป็นอย่างมาก

gaga4เลดี้กาก้า เป็นที่รู้จักกันในฐานะที่เป็นคนที่คนญี่ป่นชื่นชอบเป็นอย่างมาก เธอมีความประทับใจในวัฒนธรรมเพลงป๊อปของญี่ปุ่น และที่ไหล่ข้างซ้ายยังได้มีแทททูคำว่า "LOVE TOKYO"ด้วย ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ในการมาญี่ปุ่น การได้ชอปปิ้งที่ชิบูย่าและฮาราจุกุเป็นอะไรที่สนุกมาก นอกจากนั้น ที่รปปงหงิ ร้านซูชิสายพาน ชื่อ"ซูชิซัมไม"ที่มีทักษะในการทำทั้งปลาย่าง เทมปุระ และซูชิ และร้านชาบูชาบูชื่อ"ชาบูเซน"ในระหว่างการพักก็ได้กลับมาที่ร้านนี้อีกเป็นครั้งที่ 2

การพูดในหัวข้อต่อไปของเหล่านักข่าวเกี่ยวกับความสนใจของเธอเกี่ยวกับญี่ปุ่น "ฉันมีความสนใจในวัฒนธรรมญี่ปุ่นแต่เพราะว่า เพื่อนสนิทของฉันที่เป็นสไตล์ลิสชื่อนิโคลซึ่งเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นเป็นเหตุผลที่สำคัญกว่า เขากับฉันได้ทำงานด้วยกันมาหลายปี ดังนั้นฉันจึงมีความสนใจเกี่ยวกับแฟชั่นญี่ปุ่นขึ้นมาเพราะจากการที่ได้อยู่กับนิโคล"

นิโคลคือ Nicola Formichetti คือคนที่ออกแบบเครื่องแต่งกายของกาก้า รวมทั้ง"บ้าน, ที่ทำงาน, กาก้า"และยังเป็นสไตล์ลิสของแบรนด์ยูนิคุโละ แบรนด์แฟชั่นของญี่ปุ่นด้วย เลดี้ กาก้าก็ได้รู้จักญี่ปุ่นผ่านนิโคล และก็มีความชอบญี่ปุ่นขึ้นมา สุนัขที่เธอเลี้ยงไว้ก็เป็นพันธุ์จิบะของญี่ปุ่น "จังหวัดจิบะ" ชื่อโยโกะ

gaga3ทันทีที่เกิดแผ่นดิวไหวที่ทางตะวันออกทางญี่ปุ่น เลดี้กาก้าได้จัดทำสายรัดข้อมือ ที่เขียนคำว่า "อธิษฐานเพื่อญี่ปุ่น(pray for japan)" ออกมาขายเพื่อเป็นการรวบรวมเงินเพื่อช่วยผู้ประสบภัย จำนวนที่ได้รับทั้งหมดคือ 120ล้านเยน(ประมาณ 50ล้านบาท) นอกจากนั้นยังได้บริจาคเงินส่วนตัวของตัวเองอีก 120ล้านเยน (ประมาณ 50ล้านบาท) รวมเงินบริจาคทั้งหมดเป็นจำนวนเงิน 240ล้านเยน(ประมาณ 100ล้านบาท)

จากความสำเร็จนี้ นายกญี่ปุ่น คัง นาโอโตะ ได้ส่งดอกไม้ไปยังโรงแรมช่วงที่เลดี้กาก้ามาญี่ปุ่นในวันที่ 30 มิถุนายน นอกจากนั้น ในวันที่ 1กรกฎาคม เธอได้แต่งคอสเพลย์เป็นมิคุ vocaloid (ฮะทสึเนะ)อีกด้วย

แปลภาษาญี่ปุ่น

右上大型広告

ไปญีปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เรียนที่ญี่ปุ่น
ฝึกงานที่ญี่ปุ่น

กิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยในไทย
เรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษา
กินอาหารญี่ปุ่น

งานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น

รับสมัครพนักงานบริษัทญี่ปุ่น
รับสมัครพนักงานจากบริษัทจัดหางาน
งานล่าม・แปลภาษา

บอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น

facrebookของนิปปอน โนะ ซึโบ๊ะ
ข้อมูลงานเลี้ยงรุ่นที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
ลิงค์ข่าวสาร
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com