Logo nipponnotsubo
ad head

Google
WWW を検索 nipponnotsubo.com を検索
facebooklogo
twitter
youtube
mixi
gree
niconico
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

youtube video ที่เกี่ยวข้อง

กรุงโตเกียว ได้ส่งศิลปินข้างถนนไปประจำพื้นที่ที่ได้รับภัยพิบัติเพื่อผ่อนคลายให้กับผู้ประสบภัยพิบัติ

Happy Yoshioka

การทำให้บรรยากาศบรรเทาลงของนักแสดงในการใช้ชีวิตในการลี้ภัยได้ยืดระยะเวลาออกไป ที่กรุงโตเกียวเมืองหลวงของญี่ปุ่น ได้วางแพลนที่จะส่งศิลปินข้างถนนที่ได้รับการยอมรับ (ศิลปินมากความสามารถ)ไปประจำพื้นที่ที่ได้รับภัยพิบัติจากแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ของญี่ปุ่นทางตะวันออก ได้ตรวจสอบตามแต่ละพื้นที่ว่าเหล่าเด็กๆและคนชราจากภัยพิบัติในโตเกียวมีการสันทนาการกันในแบบไหน เช่น การแสดงเพลงพื้นเมืองและ การแสดงละครใบ้ และขอความร่วมมือในการส่งนักแสดงไปประจำ ตามแต่ละความต้องการของพื้นที่ และวิเคราะห์ผลนั้น (photo: Happy Yoshioka, Wild magic show)

กรุงโตเกียวนั้นได้ใช้ประโยชน์จากการเชื่อมโยงเครือข่ายด้วย"โปรเจคศิลปินมากความสามารถ" การร่วมมือในการเชื่อมต่อระหว่างการบริหารกันของ "การแสดงขององค์กรที่ไม่หวังกำไร"ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมได้ตรวจสอบว่าสามารถขอการสันทนาการอย่างเป็นรูปธรรมในพื้นที่ในรูปแบบไหน?สถานที่ที่จะการประกาศให้ทุกคนทราบถึงการแสดงสามารถระบุได้อย่างแน่นอนหรือไม่?

สถานที่ที่ส่งไปประจำอย่างเป็นรูปธรรมนั้น ได้กำหนดโดยใช้ข้อมูลที่ได้รับจากการสำรวจพื้นที่จริง ได้กำหนดที่พักอาศัยชั่วคราวและสถานที่หลบภัยและโรงเรียน และที่โตเกียวนั้นรองรับในเรื่องงบประมาณเป็นค่าใช่จ่ายที่จำเป็นราว540000000เยน (200000000บาท) กำหนดให้แบ่งสันออกเป็นค่าที่พักค่ากินและค่าเดินทางของเหล่าศิลปิน ในกรณีที่ส่งไปในจังหวัดฟุกุชิม่าที่ที่เกิดเหตุการณ์ของโรงงานไฟฟ้าปรมณูจะได้รับการดูแลด้านสุขภาพ หรือมีการให้ยื้มเครื่องมือวัดรังสี

หลังจากภัยพิบัติจากแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในกรุงโตเกียว ได้มีการแข่งขันกันช่วยเหลือสนับสนุนวงซิมโฟนี่ออเครสต้าโตเกียว ในการจัดคอนเสิร์ตในพื้นที่ประสบภัยและส่งไปประจำที่จังหวัดฟุกุชิม่า ตั้งแต่นี้ต่อไปนโยบายจะดำเนินการการสนับสนุนกิจกรรมการแสดงมากขึ้น ในขณะเดียวกัน ผู้คนต่างจับตามองศิลปินข้างถนน เช่น นักมายากลที่สามารถเข้าหาคนง่ายมากยิ่งขึ้น ศิลปินข้างถนนสามารถเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ส่วนใหญ่โดยไม่ต้องเตรียมเวทีที่ใหญ่โตมากนัก เพราะเห็นว่าสามารถทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าที่หลบภัย และที่พักชั่วคราวนั้นจะมีพื้นที่สาธารณะที่แคบแค่ไหน

นาย คาซุมิ อาริโยชิ ผู้รับผิดชอบโปรเจคศิลปินมากความสามารถที่แผนกงานวัฒนธรรมกรุงโตเกียว มุ่งหวังว่า "การดูแลจิตใจของผู้ประสบภัยนั้น ขาดรอยยิ้มและความประหลาดใจไปไม่ได้ โดยเฉพาะเด็กๆ นั้นต้องได้รับความสุข"

แปลภาษาญี่ปุ่น

右上大型広告

ไปญีปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เรียนที่ญี่ปุ่น
ฝึกงานที่ญี่ปุ่น

กิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยในไทย
เรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษา
กินอาหารญี่ปุ่น

งานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น

รับสมัครพนักงานบริษัทญี่ปุ่น
รับสมัครพนักงานจากบริษัทจัดหางาน
งานล่าม・แปลภาษา

บอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น

facrebookของนิปปอน โนะ ซึโบ๊ะ
ข้อมูลงานเลี้ยงรุ่นที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
ลิงค์ข่าวสาร
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com