Logo nipponnotsubo
ad head

Google
WWW を検索 nipponnotsubo.com を検索
facebooklogo
twitter
youtube
mixi
gree
niconico
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ


ท่องเที่ยวคิวชูใต้ Travel in South Kyushu

ออนเซน ของกิน ธรรมชาติที่สวยงาม



จังหวัดมิยาซากิ Miyazaki 宮崎県

aoshimaเกาะอาโอชิมะ เป็นเกาะขนาดเล็กที่เชื่อมต่อกับแผ่นดินโดยมีระยะทางรอบเกาะเพียง 1.5 ก.ม.รอบๆเกาะมีการกัดกร่อนจากคลื่นซึ่งทำให้เกิดเนินหินลักษณะเป็นคลื่นหรือเรียกว่า "โอนิโนะเซ็นตะคุอิตะ"(กระดานซักผ้าของยักษ์)ทางตอนใต้ของเกาะมีศาลเจ้าอาโอะชิมะด้วย





kotoสถานที่ที่เป็นเมืองเก่า ชื่อ โอบิโจคะมาจิ เรียกกันว่าเป็นเกียวโตขนาดเล็กในคิวชู ยังมีกำแพงหิน พุ่มไม้ ประตูขนาดใหญ่ของบ้านซามูไรให้ได้เห็นกันอยู่

อิออนมอลล์มิยาซากิเป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่อยู่ใกล้สถานีมิยาซากิ มีร้านค้ามากกว่า160ร้าน โรงหนังขนาดใหญ่9โรง วันหยุดสุดสัปดาห์มักจะมีกิจกรรมมากมาย






skyทางตอนใต้สุดของญี่ปุ่นที่ระดับความสูง1600เมตรมีเส้นทางสกีโกะกะเสะไฮแลนด์ที่มีคุณภาพหิมะเป็นผง สามารถเล่นสกีและสโนว์บอร์ดได้อย่างสมบูรณ์

อาหารขึ้นชื่อของจังหวัดมิยาซากิคือเนื้อวัวมิยาซากิ เป็นเนื้อระดับ 4 ดาว ได้รับยกย่องให้เป็นเนื้อวัวอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น




จังหวัดคาโงชิม่า Kagoshima 鹿児島県

sakurajimaมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติคือเกาะซากุระจิมะ เป็นภูเขาไฟที่ยังไม่ดับตั้งอยู่ที่ช่องอ่าวคิงโค มองจากตัวเมืองคาโงชิม่าแล้วจะมองเห็นภูเขาแห่งนี้ใกล้มาก และอีกที่ก็คือเกาะยาคุชิมะ ได้ถูกขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และยังเป็นที่ที่ทำให้นักเขียนเรื่องโตโตโร่เกิดแรงบันดาลใจในดารสร้างเรื่องโตโตโร่ขึ้นมาอีกด้วย


ที่นี่ยังมีแหล่งรวมบ่อน้ำร้อนคิริชิมะ เป็นแหล่งรวมบ่อน้ำร้อนน้อยใหญ่แปดแห่งไว้ด้วยกันเชื่อว่าเป็นแหล่งบำบัด เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่เมืองอุบิสึกิยังมีบ่ออบทรายร้อนมีผลดีต่อสุขภาพและความงาม

spaceนอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆอีกเช่น ศูนย์อวกาศทาเนะกาชิมะ เป็นสถาบันพัฒนาอวกาศที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ภายในมีสถานที่ยิงกระสวยอวกาศให้ชมกัน





aquaพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำคาโงชิม่าจุดเด่นอยู่ที่ตู้กระจกขนาดใหญ่ที่มีฉลามวาฬว่ายอยู่ ที่เมืองอิบุสึกิในจังหวัดคาโงชิม่านั้นเป็นแหล่งกำเนิดของโซเมงนากาชิ จะมีนักท่องเที่ยวมาแวะชิมรสชาติต้นตำรับอยู่ไม่ขาด การได้กินท่ามกลางกลิ่นไอธรรมชาตินั้นทำให้รู้สึกสดชื่น




porkและมีเนื้อหมูดำเป็นของขึ้นชื่อประจำจังหวัดสามารถหาทานได้ทั่วจังหวัดเลยทีเดียว เหมาะที่จะนำไปทำอาหาร เช่น ชาบูชาบู ทงคัตสึ





ท่องเที่ยวญี่ปุ่น คิวชูเหนือ จังหวัดฟุคุโอกะและ จังหวัดซากะ

ท่องเที่ยวญี่ปุ่น คิวชูกลาง จังหวัดโออิตะ จังหวัดนางาซากิและ จังหวัดคุมาโมโต้


VIDEO

เกียวโตขนาดเล็กในคิวชู จังหวัดมิยาซากิ

ซากุระจิมะ จังหวัดคาโงชิม่า

กลับไปที่ Index ท่องเที่ยวญี่ปุ่น

กลับไปที่ HOME

右上大型広告

ไปญีปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เรียนที่ญี่ปุ่น
ฝึกงานที่ญี่ปุ่น

กิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยในไทย
เรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษา
กินอาหารญี่ปุ่น

งานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น

รับสมัครพนักงานบริษัทญี่ปุ่น
รับสมัครพนักงานจากบริษัทจัดหางาน
งานล่าม・แปลภาษา

บอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น

facrebookของนิปปอน โนะ ซึโบ๊ะ
ข้อมูลงานเลี้ยงรุ่นที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
ลิงค์ข่าวสาร
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com