Logo nipponnotsubo
ad head
header
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

ภพยนตร์ "ซามูไรพเนจร" กำหนดออกฉายในเดือนสิงหาคม ปี2012


ภพยนตร์ "ซามูไรพเนจร"ที่ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจากหนังสือการ์ตูน และอนิเม ถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์ ซึ่งมีกำหนดฉายในเดือนสิงหาคม ปี2012

อนิเมซามูไรที่โด่งดังไปทั่วโลกจะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์โดยวอร์เนอร์ บราเธอร์สจากฮอลลีวู้ด ผู้กำกับคือ เคชิ โอโทโมะ ตัวเอกคือ เคน ซาโต้ การถ่ายเสร็จสิ้นเมื่อวันที่21 เดือนพฤศจิกายน ปี2011 ซึ่งไปถ่ายทำในหลายๆที่ของญี่ปุ่นเป็นเวลา4เดือน ในอนาคตก็จะเดินหน้าตัดต่อ และเตรียมขายภาพยนตร์ William Iretonผู้บริหารกล่าวว่า "พวกเราเชื่อมั่นว่าเคนชินจะเป็นที่รักของผู้ชมทั่วโลก"

เนื้อเรื่องภาพยนตร์มีเคนชิน ฮิโรมุ นักดาบในตำนานซึ่งมีรอยแผลเป็นรูปกากบาทอยู่บนใบหน้า และเป็นที่ยำเกรงเจ้าของฉายา"มือพิฆาตบัตโตไซ"ในช่วงตอนปลายสมัยเอโดะเป็นตัวละครเอก เขาหายตัวไปพร้อมๆกับการมาเยือนของยุคสมัยใหม่ที่เรียกว่าเมจิ เขาสาบานว่าจะวางมือจากการฆ่าคน และออกเดินทางในฐานะคนพเนจร อยู่มาวันหนึ่ง เพราะได้เข้าไปช่วยเหลือคาโอรุ คามิยะ อาจารย์ผู้ช่วยแห่ง"สำนักคามิยะ" จึงได้เข้าไปอาศัยอยู่ที่ด้วย ในช่วงนั้น ที่เมืองก็ได้เกิดคดีลอบสังหารที่มีการประกาศชื่อบัตโตไซซึ่งเป็นชื่อเสียงแต่ก่อนของเคนชินขึ้น

ภพยนตร์ "ซามูไรพเนจร" Pre-Video

ซามูไรพเนจร TV

หม้อความรู้เกี่ยวกับญี่ปุ่น nipponnotsubo にっぽんの壷

右上大型広告
Custom Search
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com