Logo nipponnotsubo
ad head

Google
WWW を検索 nipponnotsubo.com を検索
facebooklogo
twitter
youtube
mixi
gree
niconico
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

เพื่อใคร? กล้องวงจรปิดของโรงงานไฟฟ้านิวเคลียร์ฟุกุชิม่า ได้ปรากฎบุคคลปริศนา


nodaสภาพการณ์ของเตาปฏิกรณ์ที่ 1ของโรงงานไฟฟ้านิวเคลียร์ฟุกุชิม่า ได้ถูกถ่ายทอดบนอินเตอร์เนต "กล้องถ่ายทอดสด" ซึ่งได้ปรากฎบุคคลต้องสงสัย และได้เป็นหัวข้อที่พูดกันอย่างวุ่นวาย

บุคคลนั้นได้ปรากฎตัวขึ้น ในวันที่ 28 สิงหาคม เวลา 10 โมงเช้า เขาได้สวมชุดป้องกัน และประมาณ 20 นาทีที่ได้ออกมาแสดงท่าทีเพื่อข้อร้องอะไรสักอย่าง โดยตำแน่งของเขาได้ห่างจากกล่องเล็กน้อย ต่อมา สักพักหนึ่งมันก็ดับไป จากนั้น 3 นาที ใกล้ๆกับกล้อง ประมาณ 1 นาทีเขาก็ได้เตือนด้วยท่าทีที่เข้มงวด และด้วยกล้องที่ไม่มีไมค์ และไม่ได้บันทึกเสียงไว้ ทำให้ไม่เข้าใจว่าบุคคลต้องสงสัยนั้นพูดว่าอะไร

กล้องถ่ายทอดสดนี้ ได้ติดตั้งกล้องไว้เพื่อเป็นการยืนยันสภาพของโรงงานไฟฟ้านิวเคลียร์ฟุกุชิม่า ซึ่งโดยปกติจะฉายให้เห็นแค่โรงไฟฟ้าที่อยู่ในระยะไกล ภาพนั้นจะแสดงอยู่ในอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอดโดยปกติ ทันใดนั้นก็ปรากฎผู้ชายขึ้นมา เขาเป็นใครน่ะ จุดประสงค์คืออะไรนะ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงงานผลิตไฟฟ้าโตเกียว เกี่ยวกับบุคคลต้องสงสัยนี้ ได้กล่าวว่า"อยู่ในระหว่างการตรวจสอบรายละเอียด" แต่ว่า ความเป็นไปได้ที่บุคคลภายนอกสามารถบุรุกเข้ามาได้นั้น ได้ออกมาปฏิเสธว่า"หน่วยรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด การเข้ามาในสถานที่ของบุคคลภายนอกไม่น่าจะเป็นไปได้"

ผู้เกียวข้องกับโรงไฟฟ้านิวเคลียร์(ไม่เปิดเผยชื่อ) ได้กล่าวว่า"ในพื้นที่ก่อสร้าง โดยปกติจะมีคนทำงานอยู่500 คนขึ้นไป เวลาพัก เพราะว่าก็ปล่อยให้ทำอะไรตามอัธยาศัย การถ่ายภาพที่ระลึกที่หน้าโรงงานไฟฟ้านิวเคลียร์ของคนงานได้ถ่ายทอดออกกล่องวงจรปิดก็มี ครั้งนี้ก็ด้วยที่คนงานของบริษัทร่วม ได้ทำการแสดงโดยไม่ได้มีวัตถุประสงค์อะไร"

ช่องข่าว

ปริศนาคำร้องของชายผู้ต้องสงสัย (ภาพต้นฉบับ)

ปริศนาคำร้องของชายผู้ต้องสงสัย (เสียง)

กลับไปที่ HOME

右上大型広告

ไปญีปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เรียนที่ญี่ปุ่น
ฝึกงานที่ญี่ปุ่น

กิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยในไทย
เรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษา
กินอาหารญี่ปุ่น

งานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น

รับสมัครพนักงานบริษัทญี่ปุ่น
รับสมัครพนักงานจากบริษัทจัดหางาน
งานล่าม・แปลภาษา

บอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น

facrebookของนิปปอน โนะ ซึโบ๊ะ
ข้อมูลงานเลี้ยงรุ่นที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
ลิงค์ข่าวสาร
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com