Logo nipponnotsubo
ad head

Google
WWW を検索 nipponnotsubo.com を検索
facebooklogo
twitter
youtube
mixi
gree
niconico
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

คาสุมิ โมโรโฮชิ แสดงให้เห็นว่า ฮิคารุเก็นจิ จะกลับมาอีกครั้ง


morohoshi

คาคุงและคาสุมิ โมโรโฮชิ อดีตสมาชิกนักร้องวง "ฮิคารุเก็นจิ" เริ่มการทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวทางฝั่งตะวันออกของญี่ปุ่นเป็นวันแรกที่โยโกฮาม่า ในวันเกิดครบรอบอายุ41ปี ของตัวเอง

ในช่วงอังกอร์มีเพื่อนสมาชิกที่เคยร่วมวงฮิคารุเก็นจิอย่าง จุนอิจิ ยามาโมโต้ และ ฮิโรยูกิ ซาโต้ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

เมื่อปี 1994 วงฮิคารุเก็นจินั้นได้แยกวงกัน หลังจากนั้นผ่านไป17ปี จึงได้กลับมาร้องเพลงร่วมกันอีกครั้ง ทั้งเพลง "aishitemo iidesuka"และเพลงอื่นๆ ซักพักนึงสมาชิกสามคนก็เปลี่ยนมาสวมใส่รองเท้าโรลเลอร์สเก็ต โชว์ลวดลายการเล่นที่พริ้วไหวของพวกเขาให้แฟนๆกว่า1600คนได้ชมกัน แฟนๆต่างพากันโห่ร้องด้วยความชื่นชม

ในครั้งนี้มาคอนเสิร์ตได้แค่ 3คนเท่านั้น คุณโมโรโฮชิกล่าวว่า "ก็มีสมาชิกที่เขาอยากจะมาคอนเสิร์ตให้ได้ แต่ไม่สามารถมาได้ แต่ว่าเพราะพวกผมเป็นเพื่อนกัน ยังรอวันที่เขาจะสามารถมาในคอนเสิร์ตได้ ยังรอวันที่จะได้ร่วมร้องเพลงด้วยกันครบ7คนอยู่ครับ"

"เขาอยากจะมาคอนเสิร์ตให้ได้ แต่ไม่สามารถมาได้"นั้นก็คือ เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว อากิระ อากาซากะ ได้ถูกจับกุมตัวเนื่องจากใช้ยากระตุ้นประสาทและในขณะนี้ก็อยู่ในระหว่างการจำคุกนั่นเอง

ยามาโมโต้ จุนอิจิ กล่าวว่า "ผมหวังและฝันเอาไว้ว่าอยากจะสร้างความทรงจำเก่าๆด้วยกันทั้ง 7คนอีกครั้งน่ะครับ"

คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวทางฝั่งตะวันออกของญี่ปุ่นของคาสุมิ โมโรโฮชิ ในครั้งนี้ จัดขึ้นทั้งหมด4รอบที่โยโกฮาม่า และครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่โอซาก้าในวันที่ 13 กันยายน และในวันที่14จะจัดที่นาโกย่า และครั้งสุดท้ายจะจัดที่SHIBUYA-AXในเมืองโตเกียว ทั้งยามาโมโต้และซาโต้จะบริจาครายได้ทั้งหมดจากการขึ้นคอนเสิร์ตและทั้งจากการเรี่ยไรเงินให้กับพื้นที่ที่ประสบภัยพิบัติอีกด้วย

日本語版

右上大型広告

ไปญีปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เรียนที่ญี่ปุ่น
ฝึกงานที่ญี่ปุ่น

กิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยในไทย
เรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษา
กินอาหารญี่ปุ่น

งานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น

รับสมัครพนักงานบริษัทญี่ปุ่น
รับสมัครพนักงานจากบริษัทจัดหางาน
งานล่าม・แปลภาษา

บอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น

facrebookของนิปปอน โนะ ซึโบ๊ะ
ข้อมูลงานเลี้ยงรุ่นที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
ลิงค์ข่าวสาร
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com