Logo nipponnotsubo
ad head

Google
WWW を検索 nipponnotsubo.com を検索
facebooklogo
twitter
youtube
mixi
gree
niconico
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

ยากูซ่าเป็นตัวกลางในการซื้อขายไต ได้ค่าตอบแทนแปดล้านบาท (ประมาณสามล้านบาท)


ที่ญี่ปุ่นมีการเปิดเผยว่ายากูซ่านั้นมีเป็นตัวกลางในการซื้อขายไต ตำรวจเข้าจับกุมชายที่จะทำการปลูกถ่ายไต(มีอาชีพหมอ)และภรรยาของเขา,หัวหน้าแก๊งค์ยากูซ่าที่เป็นตัวกลางในการซื้อขายไต ,ชายที่ขายไต หญิงที่ปรึกษาเรื่องการแพทย์และชายที่มาฝึกงานด้วย

ตามที่ตำรวจกล่าว ชายที่ขายไตนั้น เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วเขาได้จดทะเบียนเป็นลูกชายบุญธรรมของผู้ป่วย เนื่องจากในญี่ปุ่นหากมีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกันในทางกฎหมายจะสามารถทำการปลูกถ่ายไตได้ และจากการเป็นตัวกลางในการซื้อขายไตนี้ หัวหน้าแก๊งยากูซ่าจะได้ค่าตอบแทน แปดล้านเยน(หรือประมาณสามล้านบาท)

ยากุซ่ารายนี้ทำไปก็เพราะได้รายได้ดี และจะสามารถเข้าไปรวมกับกลุ่มยากุซ่าที่ชื่อสุมิโยชิไก ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่เป็นอันดับสองในสังคมยากุซ่าอีกด้วย คนที่รู้จักยากุซ่ารายนี้กล่าวว่า "เขาเป็นพ่อค้ามากกว่ายากูซ่านะ เขามีธุรกิจในไต้หวันด้วย ในกลุ่มสุมิโยชิไกนั้นมีหัวหน้าแก๊งค์คนเก่าๆ มีความคิดแบบดั้งเดิมเยอะ เขาเลยกลายเป็นเหมือนหัวหน้าแก๊งค์ที่มีความคิดนอกกรอบ เป็นพวกนอกรีตไม่เหมือนคนอื่นๆ"

ยากุซ่ารายนี้ ทำการปลูกถ่ายไตใกล้ๆกับโรงพยาบาลที่เป็นสถานที่ทำงานของผู้ป่วยที่เป็นหมอที่ทำการปลูกถ่าย ดูเหมือนว่าหัวหน้าแก๊งค์ยากุซ่ากับผู้ทำการปลูกถ่ายไตรายนี้รู้จักกันมานานประมาณ20ปีแล้ว ผู้ป่วยรายนี้มีภาวะไตล้มเหลว ในตอนแรกมีการขอร้องยากูซ่าคนอื่นๆในสุมิโยชิไกให้จัดหาผู้บริจาคไตให้แต่ก็เกิดปัญหาเรื่องการเงินขึ้น เลยขอร้องให้หัวหน้าแก๊งค์ยากุซ่าที่ถูกจับกุมในครั้งนี้ให้หาคนบริจาคไตให้

ทางด้านผู้บริจาคไตที่ขายไตของตัวเองนั้น ได้ขอยืมเงินหลายหมื่นเยน(ประมาณสองหมื่นถึงสามหมื่นบาท)จากหญิงที่ทำอาชีพปรึกษาทางด้านการแพทย์ ซึ่งมีข้อแลกเปลี่ยนจากการยืมเงินนั้นก็คือเขาต้องเป็นผู้บริจาคไต

ตอนนี้ทางตำรวจกำลังตรวจสอบความเกี่ยวข้องระหว่างโรงพยาบาลที่ทำการผ่าตัดปลูกถ่ายไตกับหัวหน้าแก๊งค์ยากูซ่าอยู่

แปลภาษาญี่ปุ่น

右上大型広告

ไปญีปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เรียนที่ญี่ปุ่น
ฝึกงานที่ญี่ปุ่น

กิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยในไทย
เรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษา
กินอาหารญี่ปุ่น

งานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น

รับสมัครพนักงานบริษัทญี่ปุ่น
รับสมัครพนักงานจากบริษัทจัดหางาน
งานล่าม・แปลภาษา

บอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น

facrebookของนิปปอน โนะ ซึโบ๊ะ
ข้อมูลงานเลี้ยงรุ่นที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
ลิงค์ข่าวสาร
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com